“วิว” เข้าค่ายเกียรติเพชรหลังหยุดไป 5 เดือน

ข่าวมวยไทย

หลังจากห่างหายจากสังเวียนไปนาน 4-5 เดือน ล่าสุด วิว เพชรโกศล ก็มาเปิดตัวที่ ค่ายมวยเกียรติเพชร ย่านเหม่งจ๋าย

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า หนุ่มหน้ามนคนจันทบุรี วิว เพชรโกศล นักมวยชื่อดัง เก็บผ้าเก็บผ่อนจากจันทบุรีบ้านเกิด เดินทางมาอยู่ที่ ค่ายมวยเกียรติเพชร ย่านเหม่งจ๋าย กรุงเทพมหานคร ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ ค่ายมวยเกียรติเพชร ก็พบกับ วิว เขาเดินทางมาพร้อมพี่สาว เข้ามาพบกับ โปรโมเตอร์ชุ้น เกียรติเพชร เพื่อนำน้องชายมาฝากฝัง

วิว ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนเองติดภาระกิจเรียนจึงไม่มีเวลาได้ซ้อมมวย ตนเองเรียนอยู่ที่วิทยาลัยพละศึกษา จังหวัดสมุทรสาคร พอเกิดโควิด-19 ที่นั่นก็ย้ายกลับไปอยู่บ้านที่จันทบุรี มวยก็ไม่ได้ซ้อมเพราะคู่ปล้ำไม่มี แถมที่จันทบุรีก็มีปัญหาเรื่องโควิด-19 อีก ทำให้ตนเองแทบไม่ได้ซ้อม ได้แต่วิ่งทำร่างกายเท่านั้น จึงปรึกษากับครอบครัวเพื่อหาทางออก ได้ข้อสรุปว่าจะเข้ามาปรึกษากับ ป๋าชุ้น และ พี่เดียร์ ในที่สุด ป๋า กับ พี่เดียร์ ก็เมตตาให้มาซ้อมที่ค่าย

ด้าน โปรโมเตอร์เดียร์ เกียรติเพชร เผยว่า การที่วิวได้มาซ้อมที่นี่ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะที่ค่ายมีตัวปล้ำตัวซ้อมเยอะ วิว เป็นมวยที่มีฝีมือดี ตนเองชอบสไตล์ของ วิว มานานแล้ว การที่ วิว มาอยู่ที่นี่ไม่ได้มีการซื้อขายใดๆทั้งสิ้น ทางบ้าน วิว ได้นำมาฝากซ้อม รอ วิว ทำร่างกายสักระยะก็คงจะมีรายการให้ได้ชก

สำหรับ วิว เคยเป็นแชมป์ 126 ปอนด์ ช่อง 7 สี ด้วยการชนะคะแนน กล้าศึก เพชรจินดา และผลงานสุดท้ายก่อนจะหยุดไป แพ้คะแนน ฉลาม พรัญชัย ที่ช่อง 7 สี เมื่อเดือน กันยายน ปี 2563

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อจริง : ธนบูล โกศล
ชื่อเล่น : วิว
อายุ : 20 ปี
ภูมิลำเนา : จันทบุรี
สังกัดค่ายมวย : เพชรโกศล
หัวหน้าค่าย : ป๋าอุ้ย เพชรโกศล
ผู้จัดการ : คุณบุศรินทร์ เพชรโกศล
ผู้สนับสนุน : คุณสุนันท์ เพชรเกลี้ยง

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.fukudome1.com/

Written by