“แหลม” ศรีสะเกษ อุ่นน็อคชิงแชมป์โลกปีหน้า

แหลม ศรีสะเกษ อุ่นน็อคชิงแชมป์โลกปีหน้า

“แหลม” ศรีสะเกษ อุ่นน็อคชิงแชมป์โลกปีหน้า “พี่แหลม”ศรีสะเกษ นครหลวง โปรโมชั่นคืน ฟอร์มโหดเคาะสนิมออกจากตัว ทุบ โจมาร์ฟาจาโด้ นักรบินสซักยกในศึก WP BOX ING เมื่อ 3 ต.ค.ที่ผ่านมาที่เวิร์ด พอยท์”เสี่ยฮุย”ยันเดือน มี.ค.ปีหน้าต้องได้ยังไฟท์บังคับกับผู้ชนะระหว่าง 2 คู่ปรับเก่า เอสตราด้า – ดูเอดร

“แหลม” ศรีสะเกษ อุ่นน็อคชิงแชมป์โลกปีหน้า ศึก WP BOXING เมื่อวันเสาร์ 3 ต.ค. 63 ที่ผ่านมาคู่เอกเป็นการชกนอกรอบกำหนด 8 ยก ระหว่าง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลก 2 สมัยเจอกับ โจมาร์ ฟาจาร์โด อดีตแชมป์ ABF ซาวฟิลิปปินส์

เกมการชกเจ้าแหลม เดินหน้าใส่แบบไม่รีรอ รัวเป็นชุดแต่ ฟาจาโด้ มีโต้กลับมาจนถึงยก 2 เจ้าแหลม ใส่เกียร์ 5 เร่งเครื่องหนักเข้าไปยิงหมัดชุด ล่างสลับบนแต่นักปกฟิลิปปินส์ยังดื้อแลกด้วยแม้ว่าตัวเองจะแกว่งไปมาไม่ยอมทิ้งตัว จนทางพี่เลี้ยงทนดูไม่ไหวต้องโดดข้ามเวทีมาขอยอมแพ้ เพราะกลัวนักมวยของเองจะเป็นอันตรายพิการไปเสียก่อน เกมการชกจึงจบลงไปในยกที่ 2 ด้วยเวลา 2.59 นาที

งานนี้ “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ประธานนครหลวงโปรโมชั่น เปิดเผยว่า “ไฟต์นี้ถือเป็นไฟต์เคาะสนิมให้กับ ศรีสะเกษ เพื่อเตรียมตัวไปชิงแชมป์โลกในปีหน้าตนจะผลักดันให้ชิงกับผู้ชนะระหว่างเอส ตราด้า – ดูเอดราส ที่จะชกกันวันที่ 23 ต.ค.นี้ โดยกำหนดไว้ภายในเดือนมีนาคม ปีหน้าแน่นอน

ส่วนผลการชกคู่อื่นๆ ในรายการ อภิเชษฐ เพชรมณี โดน 2 นับในยกที่ 2 และ 3 ก่อนจะพลิกกลับมาชนะคะแนน มูแช็ก อโดยัน นักชกชาวรัสเซียไปแบบไม่เอกฉันท์ด้วยคะแนน 16-74, 76-74, 75-75 ป้องกันแชมป์ไลท์เวต WBC เอเชีย เอาไว้ได้แบบเสียวไส้ และอีกคู่ ดนัย เงียบ ภูเขียว ชนะคะแนน อภินาท กุญแจทอง คู่สุดท้าย พิกัดน้ำหนัก 147 ปอนด์ เพชรสยาม Wildcard Gym นักชกเหรียญทองแดงกีฬาแห่งชาติ แพ้น็อค น่านฟ้า จักรพันธ์ยิม
นักชกเหรียญทองกีฬาเยาวชนแห่งชาติ 2 สมัยซ้อนในยกที่ 2

อ่านข่าวมวยไทย :: ข่าวมวยวันนี้

ข่าวมวยไทยล่าสุด :: ข่าวมวยไทยก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี

Written by