เปลี่ยนเกมชก!! เนแมน กราซี แก้เกมชก-ยืนสู้วงนอก

ข่าวมวยสากล

เนแมน กราซี สมใจอยาก! ‘ไฟต์นี้ผมตั้งใจมาโชว์เกมยืนโดยเฉพาะเลย!’

ถือวางแผนมาเป็นอย่างดี และก็ทำได้ตามแผนที่วางไว้เป๊ะๆเลยนะครับสำหรับ เนแมน กราซี (11-2) อดีตผู้ท้าชิงรุ่นเวลเตอร์เวธของเบลเลเตอร์ ที่ถึงแม้จะมีดีกรีเป็นถึงบราซิลเลี่ยนยิวยิตสูสายดำ แต่พอถึงคราวที่ต้องเผชิญหน้ากับมาร์ค เลมมิงเกอร์ (12-4) ในรายการเบลเลเตอร์ 266 เมื่อวานนี้ กราซี กลับเอาแต่ยืนสู้ลูกเดียวจนสามารถเอาชนะน็อค เลมมิงเกอร์r ไปได้ในเวลาเพียงแค่ 87 วินาทีเท่านั้น

จากชัยชนะดังกล่าวของ กราซี ส่งผลให้นี่ถือเป็นครั้งแรกเลยที่ กราซี สามารถเอาชนะน็อคคู่ต่อสู้ของเขาได้สำเร็จนับตั้งแต่เทิร์นโปรเมื่อปี 2013 “ผมพอใจกับวิธีที่ผมชนะไฟต์นี้มากๆ ผมลับฝีมือด้านเกมยืนของตัวเองมานานแล้ว ในที่สุดผมก็ได้แสดงฝีมือด้านนี้ให้ทุกคนได้เห็นกันซักที” กราซี ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงหลังจบรายการ และถึงแม้ 4 ไฟต์หลังของ กราซีจะเป็นการชนะ 2 ครั้งและแพ้ 2 ครั้ง

แต่ด้วยสถานะผู้ท้าชิงอันดับสี่ที่เขาครองอยู่ก็ทำให้กราซี ค่อนข้างมั่นใจเลยว่าเขาจะได้โอกาสขึ้นชิงแชมป์อีกแน่นอนหลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยได้โอกาสขึ้นชิง แต่ดันแพ้คะแนนให้ รอรี่ แม็กโดนัลด์ ไปเมื่อปี 2019 “ผมบอกตั้งแต่ก่อนขึ้นสู้แล้วไงว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับว่าผมจะชนะไฟต์นี้ได้แบบไหน ถ้าผมชนะแบบสวยงาม ผมก็มีสิทธิลุ้นแชมป์แน่ๆ ซึ่งถ้าเป็นไปได้ ผมก็อยากจะขึ้นชิงแชมป์ในไฟต์ต่อไปไปเลย ยาโรสลาฟ อโมโซฟ เป็นนักสู้ที่เก่งนะ แต่ผมเนี่ยคือคริปโตไนท์ของเขาเลยล่ะ”

ข่าวสารเพิ่มเติม >>> เว็บข่าวมวย

Written by