ศรีเมือง สิงห์สวนเงิน เผย เงินขายที่ 6 ล้านหมดเมื่อไหร่ เลิก

ศรีเมือง สิงห์สวนเงิน เผย เงินขายที่ 6 ล้านหมดเมื่อไหร่ เลิก

ศรีเมือง สิงห์สวนเงิน เผย เงินขายที่ 6 ล้านหมดเมื่อไหร่ เลิก “ศรีเมือง สิงห์สวนเงิน” หัวหน้าค่ายมวยชื่อดังลั่น มีเงินขายที่ 6 ล้านหมดเมื่อไหร่…. “แก้วสัมฤทธิ์” เลิก..

ศรีเมือง สิงห์สวนเงิน เผย เงินขายที่ 6 ล้านหมดเมื่อไหร่ เลิก “ศรีเมือง สิงห์สวนเงิน” หรือ นายอนันต์ จันทร์ติ๊ป หัวหน้าค่ายมวยชื่อดัง “แก้วสัมฤทธิ์” ได้ให้สัมภาษณ์กับ ผู้สื่อข่าว SMMSPORT ถึงกรณีที่ตนจำเป็นต้องขอลาออกจากตำแหน่งกรรมการสมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทยที่มี นายสมชาติ เจริญวัชรวิทย์ หรือ “ชาติซ้าย” เป็นนายกสมาคมฯอยู่ ด้วยเหตุผลสุขภาพ หลังจากที่ได้รับการตรวจแล้วพบว่าตนป่วยเป็นไทรอยด์แบบเป็นพิษ ต้องพักรักษาตัว โดยลูกสาวตนขอร้องให้มาพักรักษาตัว ไม่ได้มีอะไรนอกเหนือไปจากนี้เลย

นอกจากนี้ “ศรีเมือง” ยังเปิดเผยอีกว่า สำหรับนักมวยดังของค่ายอีกคนคือ ก้องเมืองตรัง แก้วสัมฤทธิ์ ประกาศแขวนนวนแน่นอนแล้ว เพราะทางแม่ของ ก้องเมืองตรัง อยากจะให้ลูกชายกลับไปเรียนหนังสืออย่างเดียว อีกทั้งครอบครัวก็ไม่ได้เดือดร้อนมีบ้านราคาหลายล้านบาท แม้ว่าตนจะเลี้ยงดูมาตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นประถมปีที่ 6 และปั้นจนเป็นมวยค่าตัวระดับ 7-8 หมื่นบาทเฉียดๆ แสนอยู่แล้ว ก็เมื่อเป็นความสมัครใจของตัวนักมวยและครอบครัว ตนก็ปล่อยไป

คนที่เสียดายกลายเป็นเทรนเนอร์ เพราะค่ายแก้วสัมฤทธิ์ มีสัญญาว่า หากเทรนเนอร์ที่ดูแลนักมวยรายใด ทำจนได้ค่าตัว 5 หมื่นบาท ไฟต์แรกที่นักมวยขึ้นชกได้เงินรางวัลครึ่งแสนจะเป็นของเทรนเนอร์ ส่วนค่าตัวตนจะเป็นคนจ่ายเอง และนักมวยค่าตัวขยับจาก 5 หมื่นบาทเป็นเงินแสนเมื่อใด ไฟต์แรกเงินแสนก็จะเป็นของเทรนเนอร์ในรูปแบบกติกาเดียวกัน

อ่านข่าวมวยไทย :: ข่าวมวยวันนี้

ข่าวมวยไทยล่าสุด :: ข่าวมวยไทยก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี

Written by