ศบค. ไฟเขียว มวยไทย 7 สี กลับมาอีกครั้ง อาทิตย์ ที่ 19 ก.ย. 2564

ข่าวมวยไทย

คู่เอก มวยไทย 7 สี วิกหมอชิต สองคม บู้เดือด เพชรสุขุมวิท

หลังจากที่ห่างหายไปนาน เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ โควิด-19 โดยมีมาตรการสั่งล็อคดาวน์และมีคำสั่งจาก กกท. ทำให้ต้องงดจัดกิจกรรมต่างๆ รวมถึงมวยไทย 7 สี และล่าสุดได้มีคำสั่งประกาศผ่อนคลายมาตรการล็อคดาวน์โดยล่าสุด ศบค. ก็เปิดไฟเขียวผ่อนปรนให้สามารถกลับมาจัดการแข่งขันชกมวนได้อีกครั้งแต่ต้องเป็นการแข่งขันชกมวยแบบระบบปิด จะจำกัดผู้เข้าชมไม่เกินจำนวน 25 คน

และจะต้องปฏิบัติตามข้อบังคับ ที่ทาง ศบค. กำหนดมาให้ วิกหมอชิต มวยไทย 7 สี โดย ชุ้น เกียรติเพชร โปรโมเตอร์ จัดการแข่งขันการชกมวย และเดียร์ เกียรติเพชร ได้ประกบคู่มวย รายการของ มวยไทย 7 สี ของมาแล้ว จะเริ่มถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี ในวันที่ 19 กันยายน 2564 คู่แรก สุดหล่อ อ๊อดตึกแดง จะแลกเดือดกับ เพชรส่องแสง เพชรเจริญวิทย์

คู่ที่ 2 เพชรแสนแสบ วีระพล บ้านมวยไทย จะชกกับ ต้มยำกุ้ง ปกรณ์พรสุรินทร์ คู่ที่ 3 พรเสน่ห์ ส.ภูมิภัทร บู้เดือด มังกรทอง ศิษย์นายกทวีปตะพง และคู่ที่ 4 คู่เอกนำรายการ มวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ สองคม บางกอกอะไหล่ยนต์ จะพบกับ เพชรสุขุมวิท บอยบางนา ณ เวทีมวยชั่วคราวลานกลางแจ้งช่อง 7 สี ฉีกทุกความมันอย่างแน่นอน เริ่มถ่ายทอดสด เวลา 14.30 น.

ข่าวสารเพิ่มเติม >>> เว็บข่าวมวย

Written by