ประจัญบาน รอย้ำแค้น เพชรพงัน ภาค 2

ประจัญบาน รอย้ำแค้น เพชรพงัน ภาค 2

ประจัญบาน รอย้ำแค้น เพชรพงัน ภาค 2

ประจัญบาน สจ.วิชิตเมืองแปดริ้ว มาได้สับศอกใส่ เพชรพงัน ม.รัตนบัณฑิต ล้มทั้งยืนยก 3 ก่อนคุมเกมย้ำแค้นไปได้อีกครั้ง ในศึกเพชรวิทยา ณ เวทีราชดำเนิน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา

“ศึกเพชรวิทยา” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 ที่เวทีราชดำเนิน จัดโดย วิทยา เพชรสี่หมื่น คู่เอกเป็นการพบกันระหว่าง เพชรพงัน ม.รัตนบัณฑิต (แดง) พบกับ ประจัญบาน สจ.วิชิตเมืองแปดริ้ว (น้ำเงิน) ในพิกัด 129 ปอนด์ สถิติ ประจัญบาน เคยชนะ 1 ครั้ง เรตเปิด เพชรพงัน 5-3

หมดยกแรก เพชรพงัน ต่อ 5-4 ยก 2 เพชรพงัน ที่ได้ใหญ่ยาวเปิดเกมถีบสาดแข้งแย๊บต่อยหมัดขวางแทงท้าแลกท้าชน ขณะ ประจัญบาน ที่ไม่มั่วอาศัยฝีมือวงนอกดักหวดแข้งต่อยหมัดขวางแทงพลิกเหลี่ยมสกัด ไม่รับฝ่าเดียว หมดยก เพชรพงัน ต่อ 5-3

ประจัญบาน รอย้ำแค้น เพชรพงัน ภาค 2

ยก 3 ประจัญบาน ที่แรงปะทะลูกหนักเป็นรองแต่มาชิงถีบหวดแข้งอัดลำตัวไล่แขนกดคอเสียบเข่า มีจังหวะงัดศอกถางป่าฟันเข้าหน้าเอาด้าน เพชรพงัน ล้มทั้งยืนกรรมการให้โอกาสไม่นับ หมดยก ประจัญบาน พลิกต่อ 2-1

ยก 4 เพชรพงัน พยายามใช้ความใหญ่ยาวเดินปรี่ประกบสาดแขงเสียบเข่าหวังบดเบียดให้ยุบทว่ายังแต่งตัวช้า ทำให้เข้าทาง ประจัญบาน ที่โดนแล้วทนได้มาใช้เหลี่ยมพลิกหวดแข้งสับศอกไล่แขนขวางแทงแล้วคาทำได้ชัดเจนคุมได้สบาย หมดยก ประจัญบาน ไหลต่อ 6-1

ยกสุดท้าย มีอัดฉีด เพชรพงัน 1 แสน ไล่ปรี่ต่อยหมัดสับศอกหวดแข้งเสียบเข่าหวังพลิกเกมแต่ทำได้ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ทำให้ ประจัญบาน ที่โดนแล้วเก็บอาการมาชิงถีบสาดแข้งคว้าล็อกประครองตัวจน ครบยก ไม่มีปัญหาเป็น ประจัญบาน ที่คว้าชัยย้ำแค้นได้สำเร็จ

อ่านข่าวมวยไทย :: ข่าวมวยวันนี้

ข่าวมวยไทยล่าสุด :: ข่าวมวยไทยก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี

Written by