คาซิเมโร ประเมิน ริกองโดซ์ ไม่เกินยกสาม ในวันอาทิตย์นี้

ข่าวมวยสากล

จอห์น ริเอล คาซิเมโร ฟันธง! ‘กิลเลอร์โม่ ริกองโดซ์ จะโดนผมต่อยชักภายในสามยก!’

ความมั่นใจมาเต็ม สำหรับ จอห์น ริเอล คาซิเมโร (30-4, 21 KO) แชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวธของ WBO ที่มีกำหนดการป้องกันแชมป์กับ กิลเลอร์โม่ ริกองโดซ์ (20-1, 13 KO) แชมป์โลกของ WBA ในรายการ โชว์ไทม์ บ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ โดยในงานแถลงข่าวล่าสุด คาซิเมโร ก็ได้โชว์ความห้าวถึงขั้นทำนายผลล่วงหน้าเลยว่าเขาจะสามารถเอาชนะน็อค ริกองโดซ์ ได้ภายในสามยกอย่างแน่นอน

“ริกองโดซ์ เป็นนักมวยที่เก่งก็จริง แต่งานนี้เขาหยุดผมไม่อยู่หรอก เพราะว่าผมมีคิวต้องไปเปิดศึกบิ๊กไฟต์กับ โนนิโต โดแนร์ หรือ นาโอยะ อิโนเอะ อีกทีในอนาคต กระนั้นผมก็ต้องขอชื่นชม ริกองโดซ์ แหละที่กล้าขึ้นชกกับผมแบบไม่ลีลาอะไรทั้งนั้น ต่างจากไอ้สองคนนั้นที่ขี้ขลาดตาขาวเหลือเกิน”

“เพราะฉะนั้นผมจะขอตอบแทน ริกองโดซ์ ด้วยการปลดระวางเขาในวันอาทิตย์นี้ซะเลย ต่อจากนี้เขาจะไม่ต้องลำบากหาชกมวยกับใครอีกต่อไปแล้ว 6 ไฟต์ที่ผ่านมาผมสามารถเอาชนะน็อคคู่ชกของผมได้ทั้งหมดเลย ซึ่ง ริกองโดซ์ นี่แหละจะเป็นเหยื่อรายที่เจ็ดของผม ถ้าถามว่าผมเอาความมั่นฝนมาจากไหน? ก็เพราะว่าผมซ้อมมาดีไง”

“เอาจริงๆผมก็นับถือ ริกองโดซ์ แหละ เขามีดีกรีเคยไปแข่งโอลิมปิคมาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ยังไงผมก็ต้องน็อคเขาอ่ะ ไม่งั้นทั้งโลกคงไม่รับรู้หรอกว่าผมเนี่ยเก่งกาจขนาดไหน จำคำผมไว้เลย ริกองโดซ์ ยืนระยะกับผมได้ไม่เกินสามยกหรอก ขออย่างเดียวว่า อย่าหนี!”

ติดตามข่าวมวยเพิ่มเติมได้ที่ : เว็บข่าวมวย

Written by